การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เรื่อง แนวทางและมาตรการประหยัดพลังงานของหน่วยงานราชการ ให้ได้ร้อยละ20
27 มิถุนายน 2565
24
0
0

วันที่ 24 มิถุนายน 2565 คุณนวพรรณ พรายพรรณ ฝ่ายข่าวสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต ได้สัมภาษณ์พลังงานจังหวัดภูเก็ตและเจ้าหน้าที่ ในการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เรื่อง แนวทางและมาตรการประหยัดพลังงานของหน่วยงานราชการ ให้ได้ร้อยละ20 เพื่อเป็นแบบอย่างแก่ประชาชนในการประหยัดพลังงานภายใต้สภาวะวิกฤตด้านราคาพลังงานในปัจจุบัน

::: สื่อที่เกี่ยวข้อง :::
::: วิดีทัศน์ที่เกี่ยวข้อง :::
R
ELATED NEWS
ข่าวที่น่าสนใจ
Hover Icon
26 เมษายน 2564
23
ได้รับรางวัล อันดับ 2 ภายใต้โครงการสร้างความรู้ความเข้าใจและเจตคติที่ดีต่อการขับเคลื่อนงานพลังงานในชุมชน ปีงบประมาณ 2564

สำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมสนุกส่งคลิป VDO การประหยัดพลังงาน ภายใต้โครงการสร้างความรู้ความเข้าใจและเจตคติที่ดีต่อการขับเคลื่อนงานพลังงานในชุมชน ปีงบประมาณ 2564

Hover Icon
12 พฤษภาคม 2564
44
ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ท่านสามารถที่จะเข้ามาเดิมพันได้ตลอด โดยที่ไม่ต้องไปบ่อนคาสิโนอีกต่อไปแล้ว

Hover Icon
2 มิถุนายน 2564
24
เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนพรรษา 3 มิถุนายน 2564 ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้าง

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ๓ มิถุนายน ๒๕๖๔ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้าง สำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต