สำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมโครงการอบรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐของจังหวัดภูเก็ต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
25 มกราคม 2566
16
0
0
วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566 เวลา 08.00 – 17.00 น.สำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต นายอุทัย ตันสุขเกษม วิศวกรชำนาญการพิเศษ รักษาราชการแทน พลังงานจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้นายวสุภัทร์ กุเหล็กดำ ตำแหน่งวิศวกรปฏิบัติการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมโครงการอบรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบ ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐของจังหวัดภูเก็ต โดยมีนายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อซักซ้อมความเข้าใจและเตรียมความพร้อมในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นหน่วยงานราชการส่วนภูมิภาค 34 หน่วยงาน อำเภอ 3 อำเภอ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 19 หน่วยงาน ณ ห้องประชุมบูกิตตา แกรนด์ บอลลรูม โรงแรมบูกิตตา บูทีค โฮเทล
R
ELATED NEWS
ข่าวที่น่าสนใจ
Hover Icon
26 เมษายน 2564
23
ได้รับรางวัล อันดับ 2 ภายใต้โครงการสร้างความรู้ความเข้าใจและเจตคติที่ดีต่อการขับเคลื่อนงานพลังงานในชุมชน ปีงบประมาณ 2564

สำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมสนุกส่งคลิป VDO การประหยัดพลังงาน ภายใต้โครงการสร้างความรู้ความเข้าใจและเจตคติที่ดีต่อการขับเคลื่อนงานพลังงานในชุมชน ปีงบประมาณ 2564

Hover Icon
12 พฤษภาคม 2564
44
ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ท่านสามารถที่จะเข้ามาเดิมพันได้ตลอด โดยที่ไม่ต้องไปบ่อนคาสิโนอีกต่อไปแล้ว

Hover Icon
2 มิถุนายน 2564
24
เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนพรรษา 3 มิถุนายน 2564 ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้าง

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ๓ มิถุนายน ๒๕๖๔ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้าง สำนักงานพลังงานจังหวัดภูเก็ต